Tuesday, February 21, 2012

10 อันดับ อาหารกลางวันยอดนิยมของคนไทย ประจำปี 2554

อื่นๆ อันดับที่ 10 ของเรา  ได้ตัดสินใจเอาพวกอาหารตกอันดับทั้งหลายมารวมกันไว้ทั้งหมดนะครับ ไม่ว่าจะเป็นไอติม ข้าวแช่ชาววัง ตับห่าน ผลไม้รถเข็น ขนมไทย โดนัท คริสสะปี้ครีม หรือของทอดชิ้นเล็กชิ้นน้อย อะไรต่อมิอะไรที่มีคนกรุงเทพตอบทีมงานเรามาเราก็นำมารวมไว้ตรงนี้ครับ ซึ่งรวมกันแล้วได้ 435 คะแนน จาก กลุ่มตัวอย่าง 2400 คนครับ เอ่อ คือว่า เรารวมพวก no vote ไว้ด้วยนะครับ เอิ้กๆๆๆๆ ฟาสฟู้ด อันดับที่ 9 ของเราได้แก่เมนูอาหาร fastfood ที่เราๆท่านท่านคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีครับ ไม่ว่าจะเป็น mcdonald burgerking mosburger kfc และอีกมากมายครับ มารั้งอันดับที่ 9 ไว้ได้อย่างเฉียดฉิวนะครับ ร้านเหล่านี้มีราคาแพงขึ้นทุกวัน ประมาณว่า burger หนึ่งอันของร้านเหล่านี้สามารถซื้อข้าวราดแกงได้สิบจานเลยทีเดียว ยังไงก็ตามอาหารฟาสฟู้ดรับไป 41 คะแนนครับ ขนมปังต่างๆ สงสัยว่า อันดับที่ 8 ของเราเป็นไปได้เฉพาะกรุงเทพมหานครเท่านั้นนะครับ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม