Sunday, February 19, 2012

5 สัญญาณคู่แท้

เคยไหม? ที่บางเวลาก็เหงา บางเวลาก็เศร้า บางเวลาก็สุข สับสนกับอารมณ์ของตัวเองที่ ตัวเองยังไม่เข้าใจ T_T แต่อยู่ๆ ชีวิตก็เริ่มมีชีวาขึ้นมาเมื่อ เขา คนนั้น เดินเข้ามาในชีวิต ปิ้ง!!!! แต่เราจะมั่นใจได้ยังไงว่า เขา คนนั้น คือคนที่ใช่ สำหรับเราหรึเปล่า วันนี้ เจ้ teen.mthai ก็เลยเอา 5 สัญญาณคู่แท้ มาให้เพื่อนๆเช็คกันดูสิว่า คนที่เรานึกถึงนั้น ใช่ หรือ ไม่ใช่ เริ่มกันที่ข้อแรก 1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา อะไรก็ไม่รู้มันดลจิตดลใจให้ เขา คนนั้น โผล่มา เดินเฉียดไปเฉียดมา ในขณะที่เรากำลัง เรียน ทำงาน เหม่อลอย หรือ คิดถึง คนนั้นอยู่พอดี ทำให้เรา เกิดอาการแอบยิ้ม ในใจ เขิล คริๆๆ โดยที่เราไม่รู้ตัว 2. เวลามองหน้ากันใจจะเหมือนโดนอารายบางอย่างสะกดจิต อารมณ์เหมือนโดนไฟดูด จิ๊ดๆๆ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม