Sunday, February 5, 2012

“คิทตี้”รับ..สนิทพี่ชาย“โทโมะ”

จู่ๆ ก็มีข่าวเม้าเล็ดรอดออกมาว่า…กำลังคบหาดูใจหนุ่มนักธุรกิจรุ่นพี่เชื้อชาติเกาหลี ซึ่งสืบไปสืบมาหวานใจตัวจริงของศิลปินสาวสุดน่ารัก “คิทตี้ กัลยวีร์ ภูมิสิริดล” หนึ่งในสมาชิกวง “คิส มี ไฟฟ์”กลับเป็นคนคุ้นเคย-กันเองเพราะเป็นพี่ชายแท้ๆของศิลปินหนุ่มร่วมค่าย“โทโมะ วิศว ไทยานนท์” (เค-โอทิค) นี่เอง !! “ความจริงหนูไม่เคยปิดบังนะค่ะ เพราะในเฟสบุ๊คของหนูก็มีรูปพี่เคนจิโพสไว้อยู่แล้ว และแฟนคลับเองก็รู้มาตลอด แต่เพียงไม่ได้ตกเป็นข่าวเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาเราสองคนไม่ได้ไปเดินเที่ยวในที่ที่คนพลุกพล่าน ก็เลยไม่มีใครเคยพูดถึง ความจริงรู้จักกันมานานแล้วค่ะ เพราะเป็นพี่ชายของโทโมะ เขามารับมาส่งโทโมะ แต่เพิ่งมาสนิทกันเมื่อต้นปีและคบกันได้แค่ 4 เดือนเองค่ะ” ประทับใจ “เคนจิ” พี่ชาย โทโมะ ตรงไหน ? “ความจริงแอบคิดเหมือนกันนะค่ะ ว่า…พี่เขาไม่ค่อยหล่อเท่ากับโทโมะเลย (หัวเราะ)ทั้งๆ ที่เป็นพี่ชายแท้ๆ พี่เคนจิอายุห่างจากหนู 7 ปี ค่ะ ซึ่งพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักค่ะ นิสัยดี มีน้ำใจ เป็นที่ปรึกษาแนะนำอะไรหนูได้หลายๆ เรื่อง พร้อมคอยไปรับไปส่งห่วงใยดูแลหนูมาโดยตลอด ซึ่งทางบ้านหนูเองก็ชอบพี่เคนจิที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และเขาเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี ไปเข้าวัดทำบุญด้วยกันได้” เมื่อความรักและเรื่องหัวใจของดาราเป็นเรื่องของเราไปแล้วและช็อตเด็ดรูปภาพของศิลปินดาราอีกเพียบ Fanja รับพวกเค้าเป็นแฟน กด [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม