Tuesday, February 28, 2012

รวมสาวผมสั้นน่ารัก แบบนี้ไม่ให้รักไม่ได้แล้ว

ใครบอกสาวผมยาวมีเสน่ห์มากกว่าสาวผมสั้น ขอบอกว่า ผิดนะคะ !! ใครลองมาเห็นสาวๆพวกนี้กันก่อนดีกว่า แล้วจะรู้ว่า สาวผมสั้นก็น่ารักไม่แพ้กัน ^^ … แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ( นางแบบ , พิธีกร ) ไอด้า ไอรดา (ขวัญใจชาวอินดี้ , นางเอกภาพยนตร์) เจ (นักศึกษา ม.อัสสัมชัญ) โม มนชนก ( นางเอก MV , นางเอกภาพยนตร์ ) ฟ้า อริสรา (เน็ตไอดอล) สาวๆคนไหนที่คิดอยากจะตัดผมสั้น ก็ดูเป็นไกด์ไลน์ไว้ก็ได้นะจ๊ะ ขอบอกว่า สาวผมสั้น แทรนด์นี้เริ่มมาแรงกันอีกแล้วนะ ^^ ส่วนหนุ่มๆทั้งหลายก็คงจะถูกอกถูกใจกันเลยทีเดียว ใช่ม๊ะ ^^ ….  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม