Sunday, February 19, 2012

เป็นคนเลือก หรือ เป็นตัวเลือก เราอยากเป็นแบบไหน!

เคยไหมรักคนที่มีแฟนแล้ว หรือ รักคนพร้อมกัน 2 คน ถ้า ณ วันหนึ่ง เรารักคนที่มีแฟนแล้ว ก็คงจะหวังเล็ก ๆ ให้เขาเปลี่ยนใจมารักเราบ้าง ถึงจะรู้สึกผิดที่คิดแย่งเขามา แต่ก็อยากจะเป็นตัวเลือก ไม่ผิดหากเราจะรักใครสักคน  ไม่มีใครสามารถห้ามใจใครได้ แต่จงทำใจ และเผื่อความเสียใจไว้ด้วย หากกล้าที่รัก (ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้) ก็อย่ากลัวที่จะเสียใจ ถ้าเขาเลือก ก็ยินดีด้วย แต่ ถ้าเขาไม่เลือก… อย่าโทษว่าเราไม่ดี หรือใครผิด ถ้าผิดคงผิดที่เวลา ที่ทำให้เราเจอกันช้าไป คนดีไม่จำเป็นต้องสมหวังในความรักเสมอไป ไม่มีใครที่ดีบริสุทธิ์ หรือเลวบริสุทธิ์ ถ้า ณ วันหนึ่งเรารักคน 2 คน และถึงเวลาที่เราต้องเลือก จงปล่อยไปตามหัวใจ แล้วเลือกในสิ่งที่เราต้องการ เลือกคนที่ได้ใจเราไป ให้ตัวมันตามไปอยู่ด้วย เพราะเมื่อใดที่หัวใจ กับตัวมันแยกกันอยู่ ตัวมันจะอยู่อย่างซังกะตาย เพราะมันไม่มีชีวิตจิตใจ เมื่อมีโอกาสเลือกจงเลือก เรื่องความรักไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด ระหว่างคน 3 คน ต้องมีคนหนึ่งที่เสียใจเสมอ แต่เสียใจแค่หนึ่งคน ดีกว่าเสียใจทั้งสามคน [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม