Tuesday, February 28, 2012

หนูนา น่ารัก เปิดอัลบั้มแรก เพื่อนศิลปินดารา แฟนคลับ ให้กำลังใจแน่นงาน

หลังส่งซิงเกิ้ลเพลงสนุกๆ  “ฮูลาฮูป”  ให้ได้รู้จักกันแบบเต็มตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ตามติดด้วยเพลงซึ้งกินใจ “Only You” ที่กลายเป็นฮิตร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ยอดดาวน์โหลดพุ่งกระฉูดติด 1 ใน 5 อันดับดาวน์โหลดทั่วประเทศ แถมยังทำสถิติยอดวิวในยูทูบชมมิวสิกวีดิโอ 1 วัน 1 แสน ติดต่อกันหลายสัปดาห์อีกด้วย ล่าสุด “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ”  ได้ฤกษ์ดีแถลงข่าวเปิดอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิต ชื่ออัลบั้ม “หนูนา” สังกัด “บิ๊ก อายส์” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” งานนี้ “หนูนา” เปิดตัวบนเวทีโชว์พลังเสียง กับเพลงเพราะๆ 2 เพลงต่อเนื่อง “Only You”  และ “หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ” จากนั้น “พุฒิ โอไอซี” รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยที่มาที่ไปของอัลบั้ม   ต่อด้วยตัวอย่างมิวสิกวีดิโอ “ไม่จบ ไม่ใช่ไม่เจ็บ, วันที่ฝนพรำ, เพื่อนเบาๆ, ชู่ว์,เชือกผูกรองเท้า” เป็นน้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูได้ฟังกันก่อนว่ามีแนวเพลงหลากหลายน่าฟังแค่ไหน “หนูนา” เผยว่า [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม