Sunday, February 5, 2012

ชื่นใจ!!ศิลปินวัยทีน บอกรัก แม่ (^^)

โฟร์ – ศกลรัตน์  และ  คุณแม่ผ่องศรี  วรอุไร ตอนเด็กเราอาจจะดื้อ เกเรไปบ้าง  แต่ทุกครั้งที่เราไม่สบาย  มีปัญหา คนที่ทำให้โฟร์รู้สึกอบอุ่นและมีกำลังใจมากที่สุด ก็คือ พ่อแม่ และครอบครัว  โดยเฉพาะแม่ที่คอยดูแล  แนะนำโฟร์ตลอด  ดูแลเรื่องสุขภาพ  ทุกวันนี้โฟร์ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว  อยากให้พ่อแม่เหนื่อยน้อยลง  ก็อยากบอกว่ารักแม่มาก  อะไรที่โฟร์อาจจะทำให้แม่เสียใจไปบ้าง ก็ขอโทษกับสิ่งที่ผ่านมา  และสัญญาว่าจะเป็นลูกที่ดีของแม่  อยากให้ลูกทุกคนรักแม่  ดูแลแม่ ให้มากกว่าแม่รักเราดูแลเราค่ะ มด – ณปภัช และ  คุณแม่ภารดี  วัฒนากลมวุฒิ สำหรับมด  แม่คือทุกอย่างในชีวิต  เป็นทั้งแม่และเพื่อน  เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  ห่างกันแค่ 1 วัน ก็รู้สึกเหงาแล้ว  ในวันที่เราเจอปัญหาหนักๆ  แม่คือคนที่ปกป้อง ดูแลเรา  มดให้สัญญากับแม่ว่าจะเป็นเด็กดี  ตั้งใจเรียน เอาปริญญามาให้แม่  วันแม่ปีนี้ อย่าลืมกราบเท้าแม่  กอดแม่  บอกรักแม่  และเป็นคนดีของแม่และสังคมค่ะ พ้อย – พรวรา  และ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม