Tuesday, February 28, 2012

ทำแบบนี้สิ! หนุ่มๆ รักตายเลย

ปกติถ้าหากจะพูดถึงความโรแมนติกแล้ว บางครั้งสาวๆ อาจจะคิดว่าต้องเป็นหนุ่มๆ ฝ่ายเดียวที่จะต้องทำให้เรา จริงๆ แล้วเราก็สามารถทำให้เค้าก็ได้นะ อยากรู้แล้วหละสิว่าหนุ่มๆ เค้าอยากให้เราทำอะไรโรแมนติกบ้าง !! สาวๆ ฟังไว้ 1. ท็อป ธนวัฒน์ (19 ปี) อยากไปเดินสวนสาธารณะกันสองคน แล้วให้แฟนซบไหล่ผม แค่อยู่กันสองต่อสองก็โรแมนติกมากแล้วครับ 2. เบนซ์ จิรายุ (21 ปี) วันนั้นเป็นวันที่โรแมนติกที่สุดในรอบปี ก็อยากให้เค้าทำอาหารเตรียมรอเราไว้ ทานอาหารคุยกันเพลินๆ 3. ยอร์ช พักตร์ปกรณ์ ไม่อยากได้อะไรจากเค้าหรอกครับ ขอแค่เรายังรักกัน รักกันนานๆ ผลัดกันบอกรักกันบ้างครับ 4. เบนซ์ จักรธิป (16 ปี) ไม่ต้องทำอะไรให้หรือให้ของอะไรผม ขอแค่รักผมคนเดียว ไม่นอกใจผม แค่นี้ก็พอครับ 5. เรียว สยมภู (17 ปี) เซอร์ไพรส์เรากลับบ้าง ผมว่ามันตื่นเต้นดีนะครับ แล้วทำของอะไรน่ารักให้เราด้วยฝีมือเค้าเอง 6. นล (18 ปี) [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม