Saturday, February 11, 2012

มัดผมน่ารัก รับซัมเมอร์

beauty & healthy : it’s all about hair มัดผมน่ารักต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมทั้งถักเปีย แบบสองชั้นอัพลุคให้ดูเก๋ไก๋มากยิ่งขึ้น แบบทรงผมถักเปีย ที่แตกต่างและดูดีดูเป็นเทรนด์ แฟชั่นที่เหมาะกับยุคนี้มาก ๆ เลยค่ะ ทรงนี้รับลองสาวๆ ต้องถูกใจพร้อมตอรับซัมเมอร์นี้แน่ๆ วิธีทำ � 1.ถักเปียด้านข้างทั้งสองด้านให้เท่ากัน 2.จากนั้นนำผมที่ถักทั้งสองด้านไขว้กันไปมาพร้อมทั้งติดกิ๊บเพื่อเก็บหางผม 3.ถักเปียข้างหลังผม แล้วนำมารวบเก็บไว้เพื่อปิดหนังยางตรงที่มัด Tip : แนะนำสำหรับผู้หญิงผมฟูอยากผมเรียบ เพียงแค่สาวๆ หมักผม และบำรุงวิตตามินเส้นผม ทุกครั้งหลังจากไดร์ผม หรือหนีบผม เส้นผมของคุณก็จะไม่ฟูฟ๊องเป็นสิงโต แล้วล่ะจ้า text : nut photo : o_tung Model :พงษ์รตี  เจริญ (พลอย) Hair Stylist :ยิ่งใหญ่  แสงสว่าง หน้า 68 – 69 �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม