Tuesday, February 28, 2012

Give for you…(Love) สิ่งเล็กๆ ที่อยาก “ให้”

ฉบับนี้ขอเอาใจวัยรุ่น ต้อนรับวันวาเลนไทน์ กับคนที่กำลังแอบรัก แอบปลื้มใครสักคน แล้วอยากจะทำอะไรมอบให้เค้า…พร้อมกับอยากให้เค้ามีปฏิกิริยากลับต่อเราบ้าง วันนี้สาวๆ ที่แอบรักใครบางคนอยู่ ไม่ต้องซี อีกต่อไป เพราะสิ่งที่เราจะต้องทำ คือ การทำของระลึกแทนใจ มอบให้ ไว้“คิดถึง” ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ หลายๆ คน อาจกำลังพยายามคิดว่า อะไรดีล่ะ ที่ให้เขา แล้วจะคิดถึงเรา แต่จะเป็นดอกไม้ ช็อกโกแลต หรือตุ๊กตาหมี ก็ดูธรรมดาไป teen.mthai จัดให้…ขอเป็นไกด์ นำไอเดียบรรเจิด ตามนิสัยสไตล์ของสาวแต่ละแบบ มาเสนอแล้วจ๊ะ >0< 1. ตุ๊กตาไหมพรมวูดู : ของชิ้นนี้ ออกแนวเล่นไสยศาสตร์ กันเลยทีเดียว style : เหมาะกับสาวที่มีนิสัยห้าวๆ เก็บอาการแต่แอบหวาน ตั้งหน้าตั้งตาทำในสิ่งที่ในชีวิตไม่เคยคิดว่าจะต้องทำ จนกลายเป็บแบบกึ่งน่ารักน่าชัง ดังนั้นสิ่งของของเราจะธรรมดาแบบคนอื่นไม่ได้นะจ๊ะ เราต้องแตกต่างนิดนึง เพราะว่าเราเป็นคนแอบชอบ อยู่ดีๆไปวางไว้ใต้โต๊ะเค้าเฉยๆ แล้วเค้าจะรับรู้ไหมล่ะว่าเป็นของเธอ ดังนั้นเราต้องถักตุ๊กตาไหมพรมให้ตัวใหญ่หน่อย พอจะมีเนื้อที่ด้านหลัง ให้ทำเป็นช่อง พอที่จะนำเศษกระดาษ ที่เขียนบอกเล่าความในใจ ความรู้สึกที่เรามีให้เค้าได้รับรู้ว่า “อ่ะนะ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม