Monday, February 13, 2012

สองสาว Net Idol สุดฮอตเปิดอกเผาเรื่องหนุ่มๆ (ห้ามพลาด!)

และแล้วเราก็ได้คว้าตัวสองสาวที่ดังในเน็ตหรือที่เค้าเรียกว่าอะไรนะ … เน็ตไอดอลไงหละ Wow wow แต่เราจะขอเปิดซิง อุ้ยๆ หล่อแหลม ไม่ใช่แล้วๆ จ้า แต่เป็นการถ่ายบิกินี่ครั้งแรกของทั้งสองสาว แน๊ตตี้และพลอยฝนจะเร่าร้อน น่าหยิก แค่ไหนกันน๊าสวยๆ น่ารักแบบนี้ อยากรู้เหตุการณ์หนุ่มมา จีบแบบแปลกๆ บ้างแล้วสิ แน๊ตตี้ : ไม่รู้ว่าแปลกไหมนะ แต่มีครั้งหนึ่ง มีผู้ชายตัวดำๆ แบบน่ากลัว เดินเข้าแล้วยื่นอมยิ้มกับช่อดอกไม้มาให้ (หัวเราะ) มันก็งงๆ อยู่พอสมควรนะคะ อ้าว! แล้วอย่างนี้อยากให้หนุ่มๆ เค้ามาจีบเรายังไงจ๊ะ (หนุ่มๆ เตรียมปากกาจด >.<) แน๊ตตี้ : แน๊ตตี้ว่าถ้าชอบเราจริงๆ เวลาเข้ามาจีบ ขอให้เข้ามาจีบเลยค่ะ ไม่ต้องอ้อม 555 พลอยฝน : เวลาเข้ามาจีบ อยากให้มาพร้อมช่อดอกไม้ช่อโตๆ เลยค่ะ เซอร์ไพรส์และโรแมนติกมาเลย มีข้อความหวานๆหรือข้อความห่วงใยที่ทำให้เรายิ้มได้มั้ย พลอยฝน : ผู้หญิงทุกคนชอบที่จะได้ยินคำบอกรัก เพราะเวลาได้ยินแล้วมันทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น และตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ^.^ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม