Sunday, February 19, 2012

NYC โปรโมทซิงเกิ้ลหรือเพลงใหม่ Wonderful Cupid

กลายเป็นอีกวิธีสำคัญของค่าย Johnny’s Entertainment สำหรับการโปรโมทซิงเกิ้ลหรือเพลงใหม่ๆของศิลปินในค่าย ด้วยการแรบโปสเตอร์ขนาดใหญ่เข้ากับรถบรรทุก แล้วเปิดเพลง วิ่งเข้าไปในย่านวัยรุ่น เช่น ฮาราจุกุ หรือ ชิบุย่า เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนที่ผ่านไปมาบริเวณนั้น ครั้งนี้ NYC (เอนวายซี) และ นากายาม่า ยูมะ (Nakayama Yuma) ที่ออกผลงานซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “Wonderful Cupid/Glass no • Mahou •” วางจำหน่ายวันที่ 4 มกราคม ปี 2012 ที่ผ่านมา ก็ได้ใช้วิธีนี้เช่นกัน และมาพร้อมข้อความให้กำลังใจจากทั้ง 3 หนุ่มอีกด้วย ‘N’ Nakayama Yuma – ยูมะ นากาจิม่า  : คุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ทุกๆคนมาพยายามทำให้ดีที่สุดไปด้วยกันเถอะนะครับ ‘Y’ Yamada Ryosuke – ยามะดะ เรียวสุเกะ : เรามายิ้มและหัวเราะไปด้วยกันเถอะนะครับ พวกเราอยู่ภายใต้ท้องฟ้าผืนเดียวกัน  ’C’ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม