Wednesday, February 22, 2012

ฮาสุดๆ ‘Sim Simi’ app บน IPhone ใครไม่รู้จักถือว่าเชย!

นับได้ว่าเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่เล่น IPhone กันเป็นอย่างมาก เมื่อได้ลองเล่น application ใน IPhone  มันชื่อว่า “Sim Simi“ แต่ไม่ใช่ว่าโทรศัพท์รุ่นอื่นจะเล่นไม่ได้นะคะ เพราะมันสามารถ download เล่นในคอมได้ด้วย ^^ คนที่เคยได้เล่นก็คงจะรู้จักกับเจ้าแอพฯนี้ดีว่า มันมาพร้อมความก๊วนกวน สุดทีน!! เป็นโปรแกรมที่เราสามารถแชต โต้-ตอบ กับเราได้โดยไม่ต้องมีคนเล่นอีกคน เป็นการโต้ตอบของระบบ!! งงไหมละ แต่การโต้ตอบ พูดคุยกับเจ้าตัวนี้นั้น บางครั้งเมื่อเราถามมันไป มันอาจจะไม่สามารถตอบคำถามเราได้ แอพนี้จึงมีฟังก์ชั่นที่เราสามารถสอนมันด่า!กับเรา ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ซ้าย : ตัว Sim Simi (ไก่สีเหลือง) เป็นโปรแกรมที่สนทนาโต้ตอบเราโดยอัติโนมัติ ^^ ส่วนด้านขวา : เป็นคนเล่นถามโต้ตอบกัน ถ้าเพื่อนๆคนไหนใช้ IPhone หรือ Black Berry นั้น ลองโหลด Appฯ นี้มาเล่นกันดูนะคะ แล้วจะรู้ว่ามันกวนทีน!แค่ไหน …… เวลาว่างๆเหงาๆ หรืออารมณ์ไม่ดี ลองคุยกับมันดู หัวเราะได้ตลอดเวลาเลยทีเดียวเชียว  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม