Wednesday, February 22, 2012

มาแชร์ประโยคเด็ดๆโดนๆ สถานะเฟสบุ๊ค v.1

ใกล้เข้าเดือนแห่งความรัก วันวาเลนไทน์แล้ว มาแชร์ประโยคเด็ดๆโดนๆ รัก อกหัก เหงา กันดีกว่า ถ้าวิ่งตามคนข้างหน้าแล้วมันเหนื่อย…ก็ต้องลองเดินเฉื่อยๆรอคนข้างหลัง!! � บางครั้ง..เราไม่ได้เสียใจเพราะ “ผิดหวัง”… แต่เสียใจเพราะถูกให้ “ความหวัง” … � ตอนคบไม่ใส่ใจ…ตอนจะทิ้งไป เสียใจทำไมวะ !!~ � “เพื่อน” จะถูกทิ้งให้เดียวดาย ในตอนที่ “เรามีแฟน”  แต่!? “เพื่อน” จะมีค่าสุดแสน ในวันที่ “แฟนเราทิ้งไป” � “คำขอโทษที่ไม่ได้มาจากใจ ย่อมคู่กับการให้อภัยตามมารยาท” � “ผู้หญิง”บางคน พยายามศึกษาเรื่อง”บอล” เพื่อให้เข้าใจ”ผู้ชาย” แต่ขอนะ “ผู้ชาย”อย่าหัดแต่งหน้า เพื่อที่จะเข้าใจ”ผู้หญิง”เลย � “:~ ฉันต้องยิ้มเพื่อที่จะได้ลืมเธอ หรือ ฉันต้องลืมเธอเพื่อที่จะได้ยิ้ม ~:” � เขาสำคัญกับเธอ เธอสำคัญกับฉัน เมื่อเทอและเขารักกัน ฉันจะสำคัญอะไร . � ?” เลิกกันนะ ” คงเจ็บไม่นาน [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม