Saturday, May 5, 2012

Top 5 แอพฯไอโฟนล่าสุด! ยอดฮิตของวัยรุ่น

ไม่ว่าจะหันซ้าย หัยขวา มองไปทางไหน วัยรุ่นสมัยนี้ก็คงต้องใช้ IPhone กันทั่วหน้า เรียกได้ว่าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายไปแล้ว ที่ใช้กันมากก็เพราะ Iphone มีลูกเล่นมากมายที่โดนใจวัยรุ่นกันเยอะ วันนี่ teen.mthai มีแอพพลิเคชั่นสุดฮอตที่ตอนนี้ไม่มีใน IPhone เครื่องไหนถือว่าเฉยสุดๆมาให้เพื่อนดูกัน ^^ Application : Socialcam แอพฯนี้ถือได้ว่าฮิตรองๆมาจาก Instagram เลยนะคะ แต่จะแตกต่างกันตรงที่แอพฯนี้สามารถอัพโหลดเป็นวิดีโอ เหล่าศิลปิน ดารา และวัยรุ่นก็ชอบที่จะอัดกิจวัตรประจำวัน แนะนำ-รีวิวของสวยๆงาม หรืออาจจะเป็นสิ่งที่เขาสนใจ เป็นวิดีโอแล้วเผยแพร่ลงในแอพฯ Application : Sig Note อันนี้เป็นแอพฯที่สาวๆโปรดปรานมากที่สุดก็ว่าได้ ขอบอกแอพฯนี้มีลูกเล่นที่แปลกและสนุกมาก เพราะเราสามารถขีดๆเขียนๆคำที่เราต้องการลงไปในกระดาษสีขาว จากนั้นเราก็ใช้แอพฯนี้ถ่ายรูปตรงคำที่เราเขียน มันก็จะคร๊อปคำที่เราเขียนนั้นไปใส่ลงในรูปที่เราเลือกไว้ น่ารักมากๆ แอดมินชอบสุดๆคะ แต่ที่น่าเสียใจสำหรับคนชอบแอพฯฟรี ต้องบอกว่าแอพฯนี้มีค่าใช้จ่ายคะ ราคาประทาณ 30 บาทไทยแต่ถ้าโหลดมาก็ถือว่าคุ้มนะคะ Application : GifRus แอพฯนี้ก็เป็นอีกอันที่เอาไว้ตกแต่งรูปภาพคะ พิเศษตรงที่มันมีลูกเล่นให้เราหลายอย่าง แต่เล่นง่ายไม่งงเหมือนแอพฯที่แต่งรูปหลายๆอัน คือเราสามารถเลือกรูปกี่รูปก็ได้ตามใจเรา จากนั้นเลือก ตำแหน่งของการวางรูป เลือกกรอบ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม