Sunday, January 29, 2012

30 ข้อดีสุดๆ ของสาวโสด

30 ข้อดีสุดๆ ของสาวโสด 1. สามารถมีเดทกับหนุ่มหล่อ ๆ มาก ๆ ได้โดยไม่ต้องสนใตร 2. เดินช้อปทั้งวัน ซื้อทุกอย่างที่อยากได้โดยไม่ต้องถามใคร และไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครถามเราและไม่ต้องโกหกราคาให้ถูกกว่าที่ซื้อมา 3 เท่า 3. ไปงานปาร์ตี้ แดนซ์กระจายจนดึกดื่นแค่ไหนก็ได้ โดยไม่ต้องห่วงว่ามีใครจะว่า 4. มีเวลาเม้าท์กับเพื่อนได้ทั้งวันทั้งคืน โดยไม่ตองเปิดสายเรียกซ้อน 5. มีเวลานอนมากขึ้น เพราะไม่ต้องคุยโทรศัพท์ข้างคืน ลดรอยเหี่ยวย่นโดยไม่ต้องใช้ครีมหน้าเด้งไหน ๆ ทั้งนั้น 6. เป็นตัวของตัวเองอย่าเต็มที่ ไม่ว่าจะเลวร้ายอย่างไร ฉันก็รับตัวฉันเองได้ 7. ได้ดูวีดีโอหนังรักน้ำเน่าเก่า ๆ ที่เขาไม่คยชอบ แล้วก็ไม่ต้องถ่างตาทนดูหนังแอ็คชั่น บู๊ล้างผลาญเลือดกระจายเต็มจอ แถมยังได้ดูละครหลังข่าวโดยไม่ต้องแย่งดูฟุตบอลกับใคร 8. สามารถตัดผมสั้นกุด ทำผมสีแดง ทำเล็บเพ้นท์สีลายการ์ตูนหรือดอกไม้ โดยไม่มีคนมาคอยว่าประชด 9. เข้าร้านทำผม ทำมันทั้งวันโดยไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาว่าเป็นคุณหนูเหรอเธอน่ะ 10. ไม่ย่าจะมองไปทางไหน โดลสวยงามน่าอยู่ไปหมด 11. กินได้ทุกอย่างที่อยากกินโดยไม่ต้องรักษากิริยา ข้าวเต็มจานโต ๆ จานนั้นน่ะ..ของฉันเอง [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม