Monday, January 30, 2012

“เต๋อ”นำทีม“เกมเผาขน” ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

รายการ เกมเผาขน  เกมโชว์สุดโหด  โดนใจวัยโจ๋   ขอพักเรื่องฮา  มาทำอะไรที่เป็นประโยชน์แก่สังคม  กับภารกิจ  ขออาสาเป็นตัวกลางเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม  จัดตั้งจุดรับบริจาคสิ่งของไปมอบให้แก่ชาวบ้านชุมชนวัดสังฆราชาวาส  จ.สิงห์บุรี   � นำทีมโดย  พิธีกรหนุ่มทะเล้น  เต๋อ  ฉันทวิช  ธนะเสวี พร้อมด้วย  แก๊งค์ฮาร์ดเกย์  ที่ได้เดินทางไปมอบสิ่งของด้วยตัวเองทั้งข้าวสาร  อาหารแห้ง  น้ำดื่ม  ยารักษาโรค  ตลอดไปจนถึงเงินสดจากการรับบริจาค นอกจากนี้ยังขอไปสร้างเสียงหัวเราะ  มอบความสุขให้แก่ผู้ประสบภัยได้ยิ้มไปกับเกมเผาขน  โดยถ่ายทำรายการช่วงผ่อนเผาขน   โดยทีมงานเซ็ทเวทีแข่งขัน  “มวยทะเล”  ท่ามกลางน้ำท่วมกันซะเลย   พร้อมชาวบ้านวัดสังฆราชาวาส มาร่วมแข่งขันกับทีมฮาร์ดเกย์ โดยเฉพาะหนุ่ม เต๋อ  ฉันทวิช  ถึงกับเอ่ยปากว่า  “บอกตรงๆ ว่าผมดีใจมากครับที่ได้มาช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม  ซึ่งในช่วงผ่อนเผาขนที่ผมรับหน้าที่เป็นพิธีกร  ที่ผ่านมาเราก็ชอบไปทำภารกิจอะไรแปลกๆ แต่ครั้งนี้ขอทำเพื่อสังคมบ้างครับ อย่างน้อยๆ ผมเชื่อว่าการที่ผมได้มานอกจากจะนำสิ่งของมามอบให้ชาวบ้านแล้ว  รายการเกมเผาขนยังมามอบความสุข  ให้ชาวบ้านเค้ามีรอยยิ้มเกิดขึ้นในใจบ้าง     ก็เลยพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส  โดยการเซ็ทจัดให้เป็นเวทีแข่งขัน “มวยทะเล” ท่ามกลางน้ำที่มันท่วม ๆ อย่างนี้ซะเลย!! สำหรับครั้งหน้าเกมเผาขนจะไปทำภารกิจอะไรอีกนั้นต้องติดตามกันนะครับ…” สำหรับใครที่พลาดต้องคอยติดตามชมภาพบรรยากาศความสนุกในรายการ  “เกมเผาขน”  ได้ในวันอาทิตย์ที่  23  [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม