Friday, January 27, 2012

10 ประโยคเด็ด ที่ผู้ชายสะอึก!!

คุณสาวๆ จะรู้ตัวไหม บางครั้งคำพูดแต่ละคำ ที่คุณกลั่นกรองออกมาจากริมฝีปากอันเย้ายวนนั้น จะทำเอาแฟนหนุ่มถึงกับสะดุ้ง ! และขอเตือนไว้ว่า หากแฟนหนุ่มได้ยินประโยคเหล่านี้ คงถึงกับออกอาการสะอึก ลมออกหูได้ 1 “ฉันกำลังใช้ความคิด” ประโยคนี้ทำเอาหนุ่มๆ คิดไปไกลว่า แฟนสาวกำลังคิดอะไร กำลังไม่พอใจเขาหรือเปล่า หรืออาจเลยเถิดไปถึงเรื่องการแต่งงานและอนาคต 2 “เป็นแมนหน่อยสิ” แน่นอนว่า เป็นน้ำเสียงตำหนิ และคำพูดประโยคนี้ทิ่มแทงผู้ชายทั้งแท่งอย่างคุณได้ไม่น้อย 3 “พ่อแม่ฉันอยากพบคุณ” แปลได้สองความหมายว่า ชีวิตคู่เราต้องมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว โดยส่วนใหญ่ผู้หญิงอยากให้ชีวิตคู่จริงจังขึ้น หรืออยากบอกเป็นนัยว่า ที่เราคบกันพ่อแม่ฉันรู้แล้วนะ 4 “ฉันปวดหัว” หมายความว่า คืนนี้อย่ามาเกาะแกะกับฉัน หรือไม่มีอารมณ์เล่นสนุกด้วยหรอก หรือบางทีอาจต้องแปลตรงตัว เพราะบางทีผู้หญิงก็อยากให้แฟนหนุ่มคอยดูแล เอาใจใส่มากขึ้น และคงไม่ผิดถ้า คุณหนุ่มๆ จะหายาแก้ปวดให้เธอกินซักเม็ด 5 “แฟนเก่าฉันไม่เคยทำกับฉันแบบนี้” เข้าใจง่ายๆ ได้เลยว่า เธอกำลังเล่นเปรียบเทียบระหว่างคุณกับแฟนเก่าที่เคยคบ แถมยังอยากตอกย้ำให้หนุ่มๆ รู้ว่า สิ่งที่คุณได้ทำลงไปนั้น มันห่วยแตกสิ้นดี 6 “คุณคิดอะไรอยู่” แน่นอน อาการสอดรู้สอดเห็นของสาวๆ เป็นเรื่องปกติ ในขณะที่ผู้ชายจะชอบใช้ความคิดเป็นส่วนตัว [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม