Friday, January 27, 2012

คำคมดีๆ…..โดนๆ

  คำคมดีๆ……..โดนๆ >>เพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองหน้าด้าน ===>>> ด้านไหนก็ดูดี ^^ >>ถ้าจะชวนไปจตุจักร ผมคงต้องขอปฏิเสธ ก็ผมไม่อยากเป็นแค่ “คนที่เดินสวนกับเธอ” >>”คำขอโทษที่ไม่ได้มาจากใจ , คู่กับการให้อภัยตามมารยาท” >>ไอ้เรามันก็แค่คนไม่รักดี… ที่ดีแต่รักเธอ >>ออฟไลน์ไว้ไม่ให้ใครเห็น ดีกว่าออนไลน์แล้วเป็นคนที่ไม่มีใครสนใจ >>หลายคน…ใช้ “ความรู้สึก” พูดคำว่า “รัก” แต่มีบางคน…ใช้คำว่า “รัก” ทำลาย “ความรู็สึก” >>เป็นตัวของตัวเอง… แสดงออกถึงความสนิทกัน, ไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ ไม่ได้แปลว่าเราไม่สนิทกัน แต่แสดงว่า…. ฉันชอบเธอเข้าแล้วสิ “หกล้ม” เป็นบทเรียนแรกของวิชา “ลุกขึ้น” >>”ความผิดพลาด” ก็เป็นบทเรียนแรกๆ ของวิชา “ความสำเร็จ” เช่นกัน >>ผู้ชายเจ้าชู้คนเดียว ทำให้ผู้หญิงมากกว่าหนึ่งคนต้องเสียน้ำตา >>ผู้หญิงหา”แฟน”ดีๆไม่ค่อยเจอหรอก เพราะผู้ชายดีๆส่วนใหญ่จะเป็นได้แค่”เพื่อน” >>แม้จะรู้ว่า “ความหวัง”ไม่มี.. แต่ “ความหวังดี”ยังมีให้เสมอ.. >>เมื่อก่อนโทรหาเธอบอกดีใจ แต่เดี๋ยวนี้โทรไปเธอถามว่ามีอะไรรึเปล่า >>”รัก”ไม่ต้องการเวลา มิน่าล่ะ ให้เวลาเท่าไรก็”ไม่รัก” >>เธอคือThe Star ที่ไม่ต้องค้นฟ้าฉันก็หาเจอ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม