Friday, January 27, 2012

เปิดตัว “เบสท์” สาวที่พิชิตใจ “พีช”

เปิดตัว “เบสท์” สาวที่พิชิตใจ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” กลายเป็นผู้หญิงที่สาว ๆ อิจฉามากที่สุดในขณะนี้ สำหรับนักร้องสาว เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะ หรือ เบสท์ วง “โอลีฟ” เพราะเธอเป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุดของพระเอกหนุ่มไฮโซ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ หลายคนคงอยากจะรู้แล้วว่าเธอคนนี้เป็นใครมาจากไหน แล้วมีอะไรดีทำไมถึงพิชิตใจหนุ่มพีชได้ วันนี้ “ดาวต่างมุม” เลยชวนสาวเบสท์มาเปิดใจซะเลย รับรองว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ กระแสซิงเกิ้ลเพลง “ยังโสด” และ “ไม่ได้ยิน” เป็นยังไงบ้าง -กระแสตอบรับดีมาก อย่างเพลง “ยังโสด” ล่าสุดที่ดูยูทูบ “ยังโสด” ก็มีคนดูประมาณ 7 ล้านคนแล้ว เพลง “ไม่ได้ยิน” ก็มีคนฟัง 3 ล้านคนแล้ว วง “โอลีฟ” ก็เป็นหน้าใหม่ เพิ่งจะออกมาได้ไม่นาน และบ้านเราก็มีเกิร์ลกรุ๊ปหลายวง ก็ดีใจที่ทุกคนชอบ เป็นอะไรที่เกินคาดมาก ไปที่ไหนคนก็รู้จักเพลงของเรา โอเคถึงคนจะไม่รู้จักหน้าพวกเรา จำหน้าพวกเราไม่ได้ แต่เราก็ยังดีใจที่เพลงนี้ติดหูทุกคน [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม