Friday, July 20, 2012

จุดอ่อนเรื่อง ความ รัก ของคุณคืออะไร ?

                  มาทดสอบดูกันซิว่า! จุดอ่อนเรื่อง ความ รัก ของคุณคืออะไร ? teen.mthai ว่านะ เรื่อง รัก ๆ ใคร่ๆ มันก็ไม่เข้าใครออกใครจริงๆสินะ เพื่อนอยากจะรู้ไหมว่า เรานั้นมีจุดอ่อนอะไรเกี่ยวกับ ความ รัก บ้าง .. เอ๊ะ!! เวลาแฟนทำผิด เราให้อภัยตลอดเลย จริงป๊ะ? แฟนมีกิ๊ก จับได้ก็ยังให้อภัย .. แบบนี้ไม่ไหว แสดงว่าแฟนเราต้องรู้ จุดอ่อน เราแน่ๆ งั้นเรามาทดสอบกันหน่อยดีกว่าม๊ะ 1. วันนี้คุณออกเดทกับหนุ่มที่แอบชอบมานานเป็นครั้งแรกคุณจะนัดเจอเขาที่ไหน a.ป้ายรถประจำทาง b.ร้านอาหารหรือฟาสต์ฟู้ด c.ร้านหนังสือ d.ต้องให้เขามารับที่บ้าน 2. ครั้งแรกของการออกเดท แต่จู่ๆ เขาก็ก้มลงจูบคุณ คุณคิดว่าจะทำอย่างไรต่อไป   a.ลืมตาค้าง ตกใจ ทำอะไรไม่ถูก  b.ตัวทรุดลงจนเขาต้องรีบกอดคุณไว้ c.โอบกอดเขา [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม