Friday, July 20, 2012

เทคนิค แก้ปัญหา ผมฟู จัดทรงยาก จัดการได้!

เทคนิค แก้ปัญหา ผมฟู จัดทรงยาก จัดการได้! สาวๆ เคยมีปัญหา เกี่ยวกับ ทรงผม บ้างรึเปล่า จะออกไปไหนทังที เซ็ทผฝซะสลวยสวยเก๋ แต่ไหงพอออกจากบ้านไปไม่กี่นาที ผมกลับฟูฟ่องเป็นหางกระรอก เฮ้อ .. เป็น ผู้หญิง นี่มันเหนื่อยจริงๆ จะสวยทั้งทีแต่ผเจ้าผมดันไม่เป็นใจ >,< งั้น teen.mthai ขอนำเสนอ เคล็ดลับมีๆ แก้ปัญหา ผมฟู จัดทรงยากกันดีหว่าคะ ^^ - ปัญหาจัดทรงยาก ดูแห้ง ฟูกระจาย ไร้น้ำหนัก หรือผมหยิกฟูไม่ขอดสวย ให้หวีรวบขึ้นแล้วมัดหางม้าเก๋ๆ เพราะมันง่ายที่สุด เร็วที่สุด แล้วลองขยับดูว่า จะรวบม้าสูง หรือม้าต่ำ แบบไหนจะสวยที่สุด หรืออาจจะใช้ที่คาดผมช่วยด้วยก็ได้ แต่ควรจะเลือกสีพื้นๆ อย่างสีดำ หรือสีน้ำตาลนะคะ  - ปัญหาปลายผมแห้ง แตก หรือหยิกชี้ เป็นฝอย เวลามัดหางม้า ก็ให้สอดปลายผมลอดยางรัดย้อนกลับเป็นมวย แล้วฉีดสเปรย์เนื้อเบาๆ บางๆ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม