Friday, March 30, 2012

5 ส่วนเย้ายวนของผู้หญิงส่วนไหนที่ผู้ชายชอบมากที่สุด

หนุ่มๆสมัยนี้เขาก็มีสเปคสาวๆที่แตกต่างกันออกไป บางคนดูที่นิสัย (สมัยนี้มีอยู่จริงหรอ?) บางคนก็ดูที่หน้าตา ต่างๆนาๆ สาวๆลองมาดูกันว่าหนุ่มหล่อสมัยนี้เขามองสาวๆกันตรงไหนบ้าง ^^ อันดับที่ 5 ยกให้ เส้นผม เส้นผม ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ผู้ชาย ชอบมองมาก โดยเฉพาะสาวผมสวย บอกได้เลยว่า คุณอยู่ในสายตา ของเหล่าหนุ่มๆ แล้ว เพราะผู้ชายกว่าร้อยละ 90 เลยนะที่ชอบมองสาวผมยาว เพราะดูแล้วเป็นผู้หญิง น่าทะนุถนอม ส่วนสาวผมสั้น ผู้ชายบางคนก็ชอบเหมือนกัน เพราะดูแล้วน่ารัก คล่องแคล่าวตัวดี สิ่งที่สำคัญคือ ผมยาวผมสั้นไม่สำคัญเท่าความสวยของผมโดยเฉพาะแบบที่มองแล้วสะดุดตา สวยพลิ้วเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วนุ่ม มีกลิ่นหอมโชยมา รับรองไม่ว่าหนุ่มหน้าไหนก็ไม่พ้นคุณแน่ อันดับที่ 4 ยกให้ เรียวขา อันนี้ไม่ว่าหนุ่มๆ หรือสาวๆ ก็ชอบมอง แต่มองกันคนละแบบ คุณหนุ่มๆ เค้า มักจะมองในแบบชื่นชม แต่สาวๆอาจมองในแบบ อิจฉา สาวๆ คนใดที่มั่นใจ ในเรียวขาของตนว่า เรียวยาว สวย ขาว ก็ขอให้โชว์กันได้เต็มที่เลยจ้า แต่ต้องโชว์แต่พองามนะจ๊ะ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม