Wednesday, March 21, 2012

ช๊อค!! เต้ย-จรินทร์พร ตัดผมสั้น

ตะลึงโลก !!! เต้ย ผมสั้น ก่อนหน้านี้กลายเป็น ฮอตท๊อปปิกมากก เมื่อ มีภาพ เศษผม กระจุกหลุดจากหัวเต้ย ใน intragram เมื่อ 1 วันก่อน ทำให้หลายคนต่างข้องใจและสงสัยเป็นอย่างมาก กับเศษผมที่ว่านี้คืออะไร (ตอนแรก เจ้คิดว่าอาจจะเล็มผมแตกปลายหรือเปล่า? แต่ เห็นเศษผม ที่พื้นแล้วคิดว่า ไม่น่าจะใช้นะ) และผลออกมาเป็นเช่นนี้และ  thanks :: intragram เต้ย  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม