Friday, March 16, 2012

Accessories น่ารัก ติดผมเก๋ๆรับซัมเมอร์นี้

เข้าช่วงปิดเทอมหน้าร้อนกันแล้ว สาวๆทั้งหลายก็ได้เวลาแต่งตัวสวยเต็มสตรีมไปเที่ยวลั่ลล๊ากันใช่ไหมละ แต่ที่ขาดไม่ได้ก็เป็นผมของเธอ จะให้พริ้วไสวอย่างเดียวมันก็จะเรียบง่ายไป ลองหาเครื่องประดับน่ารักๆ เก๋ๆประดับผมดูสิ กิ๊บติดผม สีสันสดใส โบว์อันใหญ่ ติดผมกิ๊บเก๋ ที่คาดผมลายมงกุฏ ที่คาดผม ลายนก  ยางรัดผมลายการ์ตูนน่ารัก แค่เลือกติดอันใดอันหนึ่ง หรือเลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าแค่นี้ก็เพิ่มเสน่ห์น่ารักให้กับเธอแล้วนะจ๊ะ ^^  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม