Tuesday, April 3, 2012

เส้นผมสลวยสวยเก๋ ก็สามารถทายนิสัยได้นะ

การดูโหวงเฮ้งจากรูปลักษณ์ภายนอกของคนเราเนี่ย สามารถดูได้หลายรูปแบบมากๆเลย เท่าที่เคยดูมาละก็มีหน้าผาก  , ดวงตา , การเดิน , การนั่ง บลาๆๆ แต่วันนี้เราจะมาอ่านนิสัยจากการดูเส้นผมกัน ดูไม่ยากหรอกคะ แค่มีวิธีสังเกตุนิดหน่อยก๋สมาารถอ่านนิสัยคนสนิทเราได้แล้ว ว่าแล้วไปอ่านคำทำนายกันเลยดีกว่า 1. ผมแข็ง คนที่มีเส้นผมแข็ง ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปมักจะเป็ฯคนที่มีความคิดค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าชอบคิดต่างจากคนอื่น อารมณ์ประมาณเป็นนักแหกคอกตัวฉกาจ หากคิดตะทำอะไรซักอย่างแล้ว ก็จะต้องทำให้ได้ตามนั้น เป็นคนที่ไม่ค่อยเกรงกลัวใคร มั่นใจในตัวเองสูงมาก ร่างกายโดยทั่วไปมักจะแข็งแรงดี 2. ผมน้อย ผมบาง คนไนหที่มีผมบาง มักจะเป็นคนที่มีเพื่อนน้อย นิสัยส่วนตัวที่สังเกตได้ง่ายๆ ก็คือจะเป็นคนที่ไม่ค่อยร่าเริง ชอบอยู่อย่างโดดเดี่ยว เก็บกดอยู่ในใจลึกๆ มักมีเรื่องคิดวนเวียนในหัวอยู่ตลอดเวลา ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง มักจะเจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ แต่!น่าทึ่งคนทีผมน้อยหรือผมบางมักจะฉลาด เรียนเก่งเกินหน้าเพื่อนๆอยู่เสมอ 3. ผมหนา คนที่มีผมหนาๆ น่าอิจฉาตรงเป็นคนที่ทำอะไรก็ตามมักจะมีความสุขร่าเริงอยู่เสมอ มีแต่คนห้อมล้อมอยากเป็นเพื่อนด้วย ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่เข้มแข็งและอดทนเก่ง แต่ลึกๆ ในอีกมุมหนึ่งแล้วก็จะเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูง มักจะเจ้าชู้เงียบๆ ใครที่มีแฟนผมหนาๆ มักจะไว้ใจไม่ค่อยได้ 4. ผมอ่อนนิ่ม คนที่มีเส้นผมอ่อนนิ่มมักเป็นคนฉลาด  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม