Monday, April 30, 2012

Top secret! ความในใจของผู้ชาย

เค้าว่าชายหญิงแตกต่างกันนั้น นั่นน่ะจริงแท้แน่นอน แต่ถ้าผู้หญิงเพียงรู้ข้อเท็จจริงง่ายๆ ซึ่งเป็นเกร็ด เล็กเกร็ดน้อยของ พวกผู้ชายใน รายละเอียดต่อไปนี้ล่ะก็ อาจช่วยให้หนุ่มสาวสามารถเข้าใจและ ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ได้อย่างประนี ประนอมและ สันติมากขึ้นก็ได้นะ ใน หลายสิ่งหลายอย่างที่ชายอยากให้ ฝ่ายหญิงรู้ใจจะขาด กรุณาอ่านให้จบครบทั้งประโยค ว่า หนุ่มๆเค้าอยากให้ผู้หญิงข้างกายรู้จักเขาอย่างจริงๆ จังๆ ดังต่อไปนี้ 1. รีโมตคอนโทรลสำหรับเครื่องเล่นไฟฟ้าทุกชนิด นั้นเป็นของพวกผมนะครับ อย่าขี้ตู่ว่าเป็นของพวกคุณ (สาวๆ) เชียว เหตุนี้น้องหนูจงอย่าพยายามปลุกปล้ำแย่ง รีโมตให้ไปอยู่ในมือของพวกคุณเลย เรียกว่าลืมไปได้เลย จ้ะ ชิ้วๆ ถ้าคุณขืนเอามันไปครองแต่เพียงผู้เดียวก็เท่ากับ ว่าไม่ให้เกียรติพวกเราน่ะสิ แถมยังจะทำให้อารมณ์เสียซะด้วยซี้ ฮึ่ม…ยัวะเป็นนะเฟ้ย 2. บางครั้งเมื่อพวกผมอยู่ในงานปาร์ตี้ แล้ว มองไปยังคุณ พวกเรามักรู้สึกทันทีว่า เรานั้นช่าง เป็นคนที่โชคดีอะไรเช่นนี้…คิดงี้จริงรื้อ เห็นมีแต่ คิดว่า กูไม่น่าเสร็จนังนี่ ซะมากกว่านะเซ่ 3. ถ้าคุณๆอยากนวดให้พวกผม ก็อย่าพูดทิ้งท้าย ตอนปฏิบัติกิจเสร็จล่ะกันว่า พวกผมน่ะเป็นหนี้ (บริการ) ของคุณเด็ดขาด เพราะพวกเราจะคิดไงรู้เปล่า จะคิดว่า ทำไมเวลาทำอะไรดีๆ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม