Monday, April 30, 2012

เลขบัตรบ่งบอก นิสัยส่วนตัว-คู่ชีวิต เราได้จริงอ่ะ!

เพื่อนคะ รีบควักกระเป๋า.. หยิบบัตรประชาชนขึ้นมาเดี๋ยวนี้เลย เราจะมาดูกันว่าเลข ID ของบัตรประชาชนที่เราใช้ติดตัวอยู่นั้น มันบ่งบอกนิสัยและความเป็นตัวเราได้ยังไงนะ ไปดูกัน ^^ การดูเลขชีวิตคุณ : เลขท้ายบัตรประจำตัวประชาชนมีทั้งหมด 13 ตัว แต่เราจะดูเลขตัวสุดท้าย คือการดูเลขชีวิตคุณว่าเป็นอย่างไรบ้าง ? ตัวอย่าง : เลขในบัตรประจำตัวประชาชนคือ 5 6485 54823 48 6 เลขตัวสุดท้ายคือ 6 การดูเลขคู่ชีวิต  :  เลขรหัสบัตรประจำตัวประชาชนนั้นมี 13 ตัว แต่เราจะเอาเลข 3 ตัวสุดท้ายมารวมกันคือ การดูเลขคู่ชีวิตท่านว่าเป็นอย่างไรบ้าง ? ตัวอย่าง : เลขในบัตรประจำตัวประชาชนคือ 5 6485 54823 48 6 เลข 3 ตัวสุดท้ายคือ4+8+6 = 18 (ได้ 18 นำ 1+8 = 9) *เราจะต้องทำให้เป็นเลขตัวเดียวก่อนทุกครั้งที่เราจะอ่านคำพยากรณ์* ความหมายของเลขศาสตร์ ตามบัตรประจำตัวประชาชนมีดังนี้ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม