Saturday, April 21, 2012

ย้อนอดีต !! ด.ญ.เต้ย ตั้งแต่ผมสั้น ยัน ผมสั้น(อีกรอบ)

จากเหตุการณ์ เศษผม เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้เผยแพร่ออกสู่สายตาประชาชนอย่างรวดเร็ว ทำให้มีคนสงสัยเป็นจำนวนมากว่า เป็นผมของใคร หรือ จะเป็นแค่การเล็บผมแตกปลายเฉยๆของ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และหลังจากที่ teen.mthai เป็นเวปแรกที่นำเสนอ เรื่องนี้ก็ดังกระฉ่อนเป็นพลุแตก พร้อมผมที่ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ได้หั่นผมสั่นจริง!!!! แต่อย่างไรก็น่ารักอยู่ดี วันนี้ teen.mthai เลยรวบรวมภาพในอดีต ของ เต้ย ด.ญ.จรินทร์พร จุนเกียรติ ตั้งแต่ผมสั้น ยัน ผมสั้น(อีกรอบ)มาให้ดูกันคะ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ  อันนี้แถมๆ ช๊อค!! เต้ย-จรินทร์พร ตัดผมสั้น (ไม่จริงใช่ไหม?) http://teen.mthai.com/variety/29634.html เห็นไหม ก็ยังน่ารักอยู่ดี ไม่เปลี่ยนแปลง รักเธอเสมอ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ   See More..

บทความที่ได้รับความนิยม