Thursday, April 12, 2012

ย้อนวัยเด็กสาว Hot! “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ”

ตอนนี้คงไม่มีใครที่จะเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆในตอนนี้ กับนางเอก(ภาพยนตร์)ร้อยล้านอย่าง “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” ตอนนี้เธอก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะผลงานการแสดง เพลง เป็นต้น งั้นเรามารู้จักและย้อนวัยเด็กไปพร้อมๆกับเธอกันดีกว่านะคะ 1. สวัสดีค่ะ -/\- น้อง “หนูนา” เป็นหนูน้อยนพมาศ โรงเรียนอนุบาล พระแม่สกลสงเคราะห์ ค่ะ 2. Congratulation!!! เรียนจบชั้นอนุบาลแล้วค่ะ ยิ้มแก้มกลมเชียว o^^o 3. ฉลองเรียนจบ(อนุบาล) ด้วยการไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว พร้อมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรกในชีวิต (.<) 4. “หนูนา” ได้เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนด้วยค่ะ 5. ไปประกวดเต้น แต่ “หนูนา” เป็นนักร้อง ก็เลยพาทีมเพื่อนได้รางวัลไปด้วย Fighting!!! 6. ประกวดร้องเพลงเวทีใหญ่ครั้งแรก ที่ KPN ตื่นเต้นสุดๆ เลย 7. พอเรียนขึ้นชั้นมัธยม โรงเรียนสตรีวิทยา 2 “หนูนา” ก็ได้ร่วมกิจกรรมเป็นนางรำของโรงเรียนด้วยค่ะ 8. “หนูนา” คราวนี้มาในชุดไทยสวยมั้ยคะ 9. ถ่ายแบบครั้งแรกค่ะ ดูสิคะ ยิ้มเกร็งมาก  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม