Monday, April 30, 2012

มันมาอีกแล้ว แฟชั่นที่คาดผม สุดอลังการ!!

ฝันกลับมาอีกแล้วคะเพื่อนๆ .. แฟชั่นที่คาดผมสุดฮิตนั้นเพื่อนๆก็คงจะนึกถึง เจ้าแม่แฟชั่น อย่างชมพู่ อารยา เอ ฮารเก็ตกับที่คาดผมสุดอลังการงานสร้าง!! ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ ดอกไม้ โบว์ คริสตัล เยอะแยะสารพัด แต่!ตอนนี้ก็เริ่มมีแบบใหม่ๆเข้ามาอีกแล้ว ขอบอกแบบนี้ไม่แพ้แบบเดิมแน่นอน อลังการพอกัน …. ที่คาดผม ดอกไม้ , ที่คาดผมแบบเป็นตัวอักษร ชื่อ ที่คาดผมลาย Pony , ที่คาดผมรูปขนมหวาน , ที่คาดผมรูปกระต่าย  ที่คาดผมเป็นรูปตัวอักษร – ชื่อเล่น เป็นยังไงกันบ้างละสาวๆจ๋า .. อยากจะได้มาครอบครองกันซักชิ้นสองชิ้นไหมละ อย่าว่าแต่เพื่อนๆเลยแอดมินก็อยากได้ซักชิ้นบ้างอะ แบบว่า น่าร๊ากอะ!!! เพื่อนๆบางคนอาจจะคิดว่ามันดูเว่อร์ไปรึเปล่า จะใส่ไปไหนได้ เดี๋ยวคนเขาหาว่าบ้าทำไงดี? เพื่อนๆคะ ที่คาดผมแบบนี้ใส่ไปงานปาร์ตี้เก๋ๆก็ได้อยู่นะ งานสังสรรค์ หรือกิจกรรมกับเพื่อนๆก็ได้ ไม่จำเป็น้องใส่ไปเดินเที่ยวห้างเฉยๆซะหน่อยหนิ เนอะ ^^ ขอบคุณภาพ Instagram estrefanpage  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม