Thursday, May 17, 2012

สัมภาษณ์เจาะลึก! แบบถึงเนื้อถึงตัว! 7 หนุ่มหน้าใส INFINITE

 INFINITE 7 หนุ่มหน้าใส ศิลปิน Korea หน้าใหม่ จัดว่า แรงงงง เจ็ดหนุ่มวง INFINITE ประกอบไปด้วย ดงอู, ซองยอล, อูฮยอน, โฮย่า, ซองจง, ซองคยู และ แอล ศิลปินที่กำลังเป็นที่จับตาอยู่ในขณะนี้จากแดนกิมจิ ประเทศเกาหลี เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ด้วยความสดใสกับการเยือนเมืองไทยอีกครั้ง มาดูซิว่าหนุ่มๆ 7 คน จะพูดจาน่ารัก ใส่หูแฟนๆ ชาวไทยได้สักขนาดไหนกัน ///< แนะนำตัว แบบเรียงหน้ากระดานสิจ๊ะ ดงอู : สวัสดีครับ ผมชื่อดงอูครับ (ภาษาไทย) ซองยอล : สวัสดีครับ ผมซองยอลครับ (ภาษาไทย) อูฮยอน : สวัสดีครับ ผมอูฮยอนครับ (ภาษาไทย) โฮย่า : สวัสดีครับ ผมโฮย่าครับ (ภาษาไทย) ซองจง : สวัสดีครับ ผมซองจงครับ (ภาษาไทย)  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม