Thursday, May 24, 2012

โดนทิ้ง ! อย่าคิดว่าตัวเองไม่เหลือใคร

โดนทิ้ง ! อย่าคิด่าตัวเองไม่เหลือใคร โดนทิ้ง ! จากคนๆนึงที่ไม่เห็นคุณค่าในตัวเรา จะไปแคร์ทำไม นึกซะว่ายังมีคนที่รักเราอีกมากมาย แค่คนๆเดียวมันไม่ถึงกับต้องทำร้ายตัวเอง ปิดกั้นตัวเอง รู้ไหมบางทีการที่เรา โดนทิ้ง นั้น มันอาจจะบอกเราก็ได้ว่า ของสิ่งนั้นไม่ดี ไม่คู่ควรกับเรา สิ่งใหม่ๆที่ดีกว่ากำลังจะมาหาเราในไม่ช้า !! หากคุณ โดนทิ้ง และเสียใจ . . . จงคิดไว้ว่า . . . คุณไม่ใช่คนเดียวในโลกที่อกหัก ไม่มีใครไม่เคยเสียใจ . . . ทุกคนเจ็บช้ำมาแล้วทั้งนั้น ความเหงา . . . อาจทำให้รู้สึกอ้างว้าง . . . แต่ไม่เคยทำให้ใครเจ็บปวด จงรักในขอบเขตที่จะรักได้ . . . เพราะคนบางคนเกิดมาเพื่อ . . . จะให้เรารัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อ .  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม