Saturday, May 5, 2012

เทรนด์ใหม่ A-MORIR , Anna-Karin Karlsson แว่นตาสุดชิค

แดดร้อนเปรี้ยงๆแบบนี้ ถ้าต้องลุยออกแดดแล้วต้องใช้สายตาในการเพ่งหรือทำงานก็คงจะดูทำร้ายสายตาเรามากๆนะคะ ดังนั้นเวลาจะออกไปไหนมาไหนแล้วหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ เพื่อนๆก็ต้องหาแว่นตากันแดดมาใช้ซะหน่อยแล้ว .. แต่!สำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรเรียบง่าย ธรรมดาละก็ ลงอดูแว่นตาแทรนด์ใหม่ของ แบรนด์  A-MORIR spring & summer 2012 และแบรนด์ Anna-Karin Karlsson มาให้เพื่อนๆดูกันคะ รับรองชิคมาก!!!  A-MORIR spring & summer 2012 Anna-Karin Karlsson spring & summer 2012 การที่เราต้องออกไปข้างนอก ต้องเผชิญกับแสงแดดที่ร้อนแบบนี้แล้วเพื่อนๆก็ควรจะป้องกันสายตาของเราด้วยการใส่แว่นตากันแดดนะคะ อย่างน้อยก็ทำให้ดวงตาของเราไม่กระทบกับแสงแดดโดยตรง มันช่วยได้เยอะเลยที่เดียว .. Tips : ขอบอกเพื่อนๆสักนิดว่าเจ้าแว่นตาที่เราใช้ควรจะมีการปกป้องหรือกรองแสงยูวี ( UV ) ด้วย เพราะคุณหมอบอกว่าถ้าเราใช้แว่นตากันแดดที่ไม่มีประสิทธิภาพ มันจะยิ่งทำให้ดวงตาของเราได้รับอันตรายจากแสงแดดมากกว่าไม่ได้ใส่อีกนะ ถึงขั้นสะสมเป็นโรคต้อตา ต้อเนื้อที่ตาได้นะคะ อันตรายสุดๆ!!!! ^^ ขอบคุณ take-it-personal.blogspot.com  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม