Thursday, February 2, 2012

ดังโงะด้านข้าง ดีไซน์คลาสสิก

� ว๊าวทรงผมดังโงะด้านข้าง พร้อมดัดลอน ดูแล้วเก๋ไก๋ ทำให้สาวๆ ดูสาวและสวยขึ้น หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ลองทำตามกันได้นะค่ะ 1.แบ่งผมให้ทั่วศีรษะพร้อมทั้งม้วนผมเข้าด้านใน 2.จากนั้นแสกข้าง พร้อมทั้งติดกิ๊บ � 3.จับผมเป็นช่อๆ พร้อมทั้งบิดผมที่อยู่ข้างบนสุด � 4.จากนั้นหมุนช่อผมที่บิด 1 ครั้งแล้วติดกิ๊บ 5.ใช้นิ้วดึงช่อผมที่ติดกิ๊บไว้ แต่ระวังอย่าให้หลุด � 6. ใช้นิ้วดึงช่อผมให้เกิดวอลลุ่ม � model : กรรณิการ์ ลอยฟ้า (แอนเดรีย) �  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม