Saturday, February 11, 2012

รวมประโยคซี๊ดซ๊าดดด…กับหนังวัยรุ่นไทย

รวมประโยคซี๊ดซ๊าดดด…กับหนังวัยรุ่นไทย พี่แมวส้มดูหนังวัยรุ่นก็มาก ประโยคเด็ดๆ โดนๆ ในหนังที่ติดหูก็เยอะ และแอบชอบอยู่ในใจ มาดูกันจ้า ว่าประโยคไหนที่จำกันได้บ้าง แล้วจำฉากที่ตัวละครพูดกันได้รึเปล่า ปิดเทอม ใหญ่…หัวใจว้าวุ่น – “ไม่เป็นไรหรอก ก็แค่เจ็บ” – “ตับเธอมีปัญหามั้ย” – “โจ้…อย่าทำอย่างงี้เลยว่ะ ชั้นว่าไม่เวิร์คหรอก” � รัก/สาม/เศร้า – “ถ้าเราเป็นแฟนกัน เราจะไม่ทำให้กันต้องร้อง ไห้ใช่ไหม” – “เมื่อคนที่เรารักกลายเป็นคนรักของเพื่อนที่เรารักที่สุด” – “กูฟังเพลงไทย” “กูเล่นเพลงไทย” – “เออเนอะ! คนเราเวลาแค่ 3 นาที บางครั้งมันก็หายาก” � เพื่อนสนิท – “แกมาทำอะไรเอาตอนนี้” – “คนมาทะเล ไม่หนีร้อนก็หนีรัก …” Final Score 365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์ – “จะทำการใหญ่ใจต้องเหี้ยม ต้องเหี้ยมนะ ถ้าม.ม้าหายนี่ฉิบหายทันที” สายลับจับบ้านเล็ก – [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม