Sunday, February 5, 2012

“เอ–แบล็ค วานิลลา”แอบนัวเนียสาวในคลับ!!ไม่หวั่นแฟนเก่ายังเริงร่า..โดนสาวๆรุมทึ้ง?

ประกาศตัวยัง “โสด”สนิท หนุ่ม “เอ อัคชิน วงศาลัคนากร” หนึ่งในสมาชิก วง “แบล็ค วานิลลา” สังกัดอาร์เอส ฯเลยไม่หวั่นใจเรื่องสาวๆ เข้ามาเกี่ยวพันมากมายในตอนนี้ ก็เลยยังเริงร่า ล่าสุดหนุ่ม “เอ” ที่มีชีวิตโสดที่แสนแฮปปี้สุด ๆ ควงสาว ๆ มานัวเนียกันในมิวสิก ฯ เพลง “ทัช” ซึ่งเป็นเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเขาวง “แบล็ค วานิลลา” นั่นเอง ซึ่ง “เอ” เล่าให้ฟังว่า “สำหรับชีวิตตอนนี้แฮปปี้ครับ ล่าสุดเพิ่งไปถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลงใหม่ ชื่อว่าเพลง “ทัช”ของพวกเราวง “แบล็ค วานิลลา”มาเองครับ (หัวเราะ)บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นสนุกสนานมาก ๆ มีน้อง ๆ มาเข้าฉากเยอะมากครับ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่พวกเราต้องนัวเนียกันตลอด พวกเราทั้ง 4คน ก็จะโดนมือของสาว ๆ มาลูบไล้ทั่วตัว ทั่วเรือนร่าง รู้สึกขนลุกดีครับ (หัวเราะด้วยเพลงนี้ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม